You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Hotline: 0779496789
Khoanh bắp giò đông lạnh nhập khẩu ngon tại Thuận Tường Food
Admin - 16-04-2024

Khoanh bắp giò đông lạnh nhập khẩu là một sản phẩm thực phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và có dạng là bắp giò được lưu trữ trong điều kiện đông lạnh. Bắp giò là một loại thịt heo được chế biến từ các phần thịt của lợn, thường là từ phần đùi hoặc chân trước.

Tim heo đông lạnh nhập khẩu chất lượng tại Thuận Tường Food
Admin - 16-04-2024

Tim heo đông lạnh nhập khẩu là loại thịt heo đã được đông lạnh sau khi thu hoạch và được nhập khẩu từ các nước khác về. Đông lạnh là quá trình bảo quản thực phẩm bằng cách giảm nhiệt độ xuống dưới điểm đông, từ đó ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và các tác nhân gây hủy hoại khác.

CẦN THƠ: “ĐÊM NOEL - GẮN KẾT TÌNH THÂN”
Admin - 25-12-2023

Tối ngày 23/12, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố phối hợp Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên thành phố Cần Thơ tổ chức chương trình “Đêm Noel – Gắn kết tình thân” năm 2023 tại Vincom Xuân Khánh, thành phố Cần Thơ.

Món ngon với Bao Tử Heo cho mâm cơm nhà phong phú
Admin - 16-12-2023

Bao tử heo, hay còn được gọi là lòng heo, là một phần của lợn được sử dụng rộng rãi trong nhiều món ăn trên khắp thế giới. Chế biến bao tử heo nhập khẩu có thể đa dạng theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào văn hóa ẩm thực và khẩu vị của từng quốc gia.

Bao tử heo đông lạnh nhập khẩu của Thuận Tường Food
Admin - 16-12-2023

Bao tử heo đông lạnh nhập khẩu là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài. Bao tử heo đông lạnh là phần bụng của con heo, được cắt thành từng miếng nhỏ và đông lạnh để duy trì chất lượng và tươi ngon.

Thịt heo nhập khẩu - Địa chỉ mua thịt heo nhập khẩu tại Cần Thơ
Admin - 26-10-2023

​​​​​​​ Thịt heo nhập khẩu là thịt heo được nhập khẩu từ các quốc gia khác vào một quốc gia cụ thể. Thịt heo nhập khẩu thường được sử dụng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của quốc gia đó khi không đủ nguồn cung thịt heo từ sản xuất nội địa hoặc...

Thịt ba chỉ bò Úc là gì? Cách chế biến Thịt ba chỉ bò Úc ngon
Admin - 26-10-2023

Thịt ba chỉ bò Úc là một loại thịt được làm từ phần thịt mỡ của lưng bò Úc. Nó có một lớp mỡ ở giữa hai lớp thịt, tạo nên một hương vị đặc biệt và độ mềm mại. Thịt ba chỉ bò Úc thường được sử dụng trong nhiều món ăn như nướng, xào, hấp, ...

Thịt ba chỉ bò Canada - Địa chỉ mua thịt ba chỉ bò Canada tại Cần Thơ
Admin - 26-10-2023

Thịt ba chỉ bò Canada là một loại thịt bò có mỡ nhiều, thường được sử dụng để nướng, xào, hoặc làm mỳ Ý. Thịt này có vị ngọt tự nhiên và thường được coi là một phần thịt ngon và thịnh soạn. Thịt ba chỉ bò Canada thường có độ mềm tốt và mỡ được phân bổ đều, tạo nên vị mỡ thơm ngon và béo ngậy.

Mua lưỡi heo không cuống nhập khẩu ở đâu Ngon, Giá rẻ
Admin - 26-10-2023

Lưỡi heo không cuống là một phần của lưỡi heo được tách ra từ cuống hoặc xương lưỡi. Nó được sử dụng làm nguyên liệu trong nhiều món ăn, như mì xào lưỡi heo, lưỡi heo xào me, lưỡi heo hấp, và nhiều món khác.

Mua Thịt bò nhập khẩu cao cấp tại Cần Thơ Uy Tín - Chất Lượng
Admin - 24-10-2023

Thịt bò nhập khẩu là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ việc nhập khẩu thịt bò từ các quốc gia khác vào một quốc gia cụ thể. Để đáp ứng nhu cầu tiêu thịt bò của họ khi năng lực sản xuất nội địa không đủ. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn thực phẩm từ nhiều nguồn khác nhau trên thế giới.  

Chứng nhận
Admin - 06-06-2023

Giấy chứng nhận của Thuận Tường Food

Điều khoản dịch vụ
Admin - 06-06-2023

Dưới đây là những điều khoản được áp dụng cho khách hàng và đối tác của Thuận Tường Food. Xin hãy đọc kỹ toàn bộ thỏa thuận trước khi tham gia mua sắm.

Cách chế biến thịt bò mềm ngon, không dai
Admin - 28-02-2023

Khuyết điểm lớn nhất làm bạn rất ngại nấu thịt bò, đó là không biết cách nấu làm sao để thịt bò ngon, mềm, không bị dai, cứng? Vậy bạn hãy học và thực hành các cách chế biến thịt bò mềm ngon, không dai ở bên dưới này ngay nhé.

Ăn thịt gà giúp giảm căng thẳng
Admin - 28-02-2023

Thịt gà là loại thực phẩm chính và vô cùng quen thuộc trong mỗi bữa ăn, cung cấp nguồn protein chất lượng cao và dễ dàng chế biến nhiều món ăn ngon.

Cách phân biệt các phần thịt của lợn có thể bạn chưa biết
Admin - 28-02-2023

Các phần thịt của lợn đều có thể làm thành đa dạng các món ăn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Thế nhưng, bạn đã biết các cách phân biệt những phần thịt này chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về các phần thịt để dễ dàng hơn trong việc mua hàng và chế biến các món ăn hợp lý nhất.

Mẹo hay khử mùi tanh cho từng loại hải sản
Admin - 28-02-2023

Hải sản tươi thường có vị tanh, nếu khử tanh không khéo có thể khiến món ăn mất ngon. Cùng Thuận Tường Food học ngay những mẹo khử tanh cho từng loại hải sản nhé!

Cách làm mực trứng hấp gừng sả thơm, mềm và ngọt thịt
Admin - 28-02-2023

Mực trứng hấp gừng sả là món ăn rất quen thuộc trong bữa cơm gia đình. Mùi thơm ngát mùi sả, mùi gừng hòa quyện với vị ngọt của mực, vị bùi bùi, ngầy ngậy của trứng mực, ngon tuyệt mà không lo béo. Tham khảo cách làm qua bài viết này nhé!

Những chiêu "tủ" chọn mua hải sản tươi ngon hấp dẫn
Admin - 28-02-2023

Hải sản là nguồn thực phẩm vô cùng phong phú, thơm ngon và dinh dưỡng. Tuy nhiên, gần đây việc tẩm phân urê, hóa chất vào hải sản đã làm nhiều người e ngại và việc chọn đồ biển tươi ngon vốn không phải là điều dễ dàng. Bài viết xin gửi đến bạn một số mẹo để chọn mua hải sản tươi ngon, an toàn.

Hướng dẫn cách chọn thịt bò ngon từ vua đầu bếp
Admin - 27-02-2023

Thịt bò có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng nếu như biết cách chọn cũng như chế biến. Hướng dẫn cách chọn thịt bò ngon từ chuyên gia dưới đây sẽ giúp bạn có thể chế biến loại thịt này thành những món ăn ngon nhất.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi các loại thịt hay chị em nên biết
Admin - 27-02-2023

Trong các bữa ăn của gia đình Việt luôn đa dạng các món ăn từ thịt như cá, lươn, thịt heo (lợn), thịt bò, thịt gà, vịt, thịt cừu, dê,... Vậy khi chế biến bạn đã nắm hết cách khử mùi hôi từ các loại thịt trên chưa? Hãy vào bếp để tìm hiểu về mẹo khử mùi hôi từ các loại thịt trên nhé!

Hướng dẫn cách sơ chế thịt đúng cách
Admin - 27-02-2023

Bạn có đang sơ chế thịt đúng cách? Với việc nhiều người nghĩ rằng chỉ cần luộc hoặc trần thịt qua nước sôi sẽ làm cho các chất bẩn trong thịt loại bỏ được ra hết. Tuy nhiên, theo chuyên gia thì điều này không hẳn là đúng.